Dự Án Lynh Coffee – Mường Thanh – Điện Biên

Điện Biên không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam, thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cùng nền ẩm thực đặc sắc và văn hóa đa dạng. Nơi đây còn hội tụ nhiều yếu tố giúp du lịch ngày càng phát triển, trong đó hệ thống quán cafe ở Điện Biên rất phong phú, cung cấp những góc nhìn đẹp, phục vụ đồ uống ngon và đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Các quán cafe đẹp ở Điện Biên mang nhiều phong cách, từ cổ điển đến hiện đại và sang trọng. Mỗi quán cafe ở Điện Biên là một trải nghiệm khác biệt, có thể là không gian quán hoặc đồ uống thơm ngon, độc là, cùng phong cách phục vụ tận tình sẽ làm mọi du khách trong và ngoài nước hài lòng.

Lynh Coffee cũng không ngoại lệ, quán tọa lạc tại Mường Thanh – Điện Biên.

Dự án này được đội ngũ Giảng viên của The Michi House cùng chị Linh – chủ quán triển khai vào tháng 11/2022, trong thời điểm khu vực Mường Thanh đang có nhu cầu về một quán cà phê – địa điểm gặp gỡ, giao lưu cho giới trẻ là rất cấp thiết.

Đồ uống của quán đậm vị, nguyên liệu chất lượng, khi uống vào rất ngon và dễ chịu. Khách hàng có thể đến quán vào buổi chiều và thảnh thơi ngắm nhìn dòng người qua lại trên phố và thưởng thức đồ uống yêu thích. Lynh Coffee phục vụ đồ uống đa dạng và có chất riêng. Phân khúc đồ uống ở đây từ 25.000 đến 35.000. Với phân khúc tầm trung, cùng với thực đơn đồ uống đa dạng, và được thưởng thức dưới ánh đèn lung linh hay chiều mát trời tắt nắng thì đây quả là điều tuyệt vời phải không các bạn.

Với không gian quán nhỏ xinh nhưng khi kết hợp hài hòa tạo cảm giác thoáng mát, được thiết kế theo kiểu hiện đại. Đây là một địa điểm khá thú vị để thử ghé chơi.

Lynh Coffee mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát với những chậu hoa, chậu cây cảnh được bày trí khắp nơi. Tại đây, khách hàng tìm thấy được một nguồn năng lượng tích cực từ những bông hoa tươi tắn, hương thơm thoang thoảng giúp tinh thần tỉnh táo hơn.

Với cách bố trí ánh sáng khắp mọi nơi, rất đẹp và thu hút rất nhiều khách và là điểm hẹn quen thuộc của người dân Điện Biên.

————————————
Để được tư chuyên sâu liên hệ.
☎ Hotline : 0869942288 – 0869942299
📍 Đ/c : 151 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *