Dự án Moka Coffee House – Thủy Nguyên – Hải Phòng

The Michi House xin giới thiệu dự án Moka Coffee House được The Michi House triển khai vào 8/2021.

  • Chủ đầu tư : Anh Hải
  • Địa chỉ : Thủy Nguyên – Hải Phòng
  • Diện tích : 100m
  • Chi phí thiết kế : 12 triệu
  • Chi phí thi công trọn gói : 450 triệu

Quán cafe phong cách Hàn Quốc xuất hiện và phát triển một cách chóng mặt những năm gần đây ở Việt Nam. Hiện nay, mục đích đến quán cafe của mọi người không chỉ là thưởng thức đồ uống mà còn coi quán cafe là một nơi check-in. Khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những quán cafe có không gian đẹp mắt. Chính vì vậy, cách thiết kế quán cafe được coi là một yếu tố quan trọng thu hút khách hàng.

Quán cafe Hàn Quốc luôn gây ấn tượng bởi không gian thoáng đãng, rộng rãi. Một trong những yếu tố tạo nên điều đó là cách thiết kế không gian mở trong quán cafe. Trong quán cafe phong cách Hàn Quốc thường không có các vách tường ngăn, thay vào đó là không gian nối liền giữa các khu vực hoặc sử dụng vách ngăn kính. Cách thiết kế này sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi, cải thiện được diện tích hạn chế của không gian.

Đặc trưng của thiết kế không gian mở trong quán cafe Hàn Quốc còn là hướng tới thiên nhiên. Vì vậy, ánh sáng tự nhiên sẽ được ưu tiên trong quán cafe phong cách Hàn Quốc.

Với ảnh hưởng của làn sóng giải trí, phim ảnh, âm nhạc Hàn Quốc, phong cách thiết kế quán cafe Hàn Quốc đã trở thành xu hướng mới tại Việt Nam. Phong cách thiết kế kiến trúc nội thất Hàn Quốc được ưa chuộng bởi sự đơn giản, hiện đại và tinh tế. Các quán cafe Hàn Quốc luôn mang một phong cách rất đặc trưng với tone màu sáng, ánh đèn ấm áp, nội thất tinh giản.

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong thiết kế quán cafe. Khi trang trí quán cafe, ánh sáng ấm áp sẽ được ưu tiên hơn, đem đến cảm giác dịu mắt, dễ chịu cho khách hàng. Ngoài đến thưởng thức đồ uống và không gian, không ít khách hàng còn thích chụp ảnh, check-in tại đây. Bài trí hệ thống ánh sáng trải đều khắp quán cafe, vừa đủ sẽ giúp khách hàng chụp ảnh dễ dàng hơn.

————————————
Để được tư chuyên sâu liên hệ.
☎ Hotline : 0869942288 – 0869942299
📍 Đ/c : 151 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *